Quảng cáo từ khóa google adwords tại VN có tiềm năng rất lớn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Quảng cáo từ khóa google adwords tại VN có tiềm năng rất lớn
Nhiều từ được tìm trung bình hàng triệu lượt mỗi tháng trên Google như game (16,6 triệu lượt), laptop (1,5 triệu), phần mềm (1,2 triệu)…
Thị trường quảng cáo từ khóa (AdWords) hoạt động theo nguyên tắc hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp dựa trên mức độ liên quan với từ khóa người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google . Quảng cáo từ khóa cho phép doanh nghiệp đưa thông tin về các sản phẩm của mình đến với những khách hàng tiềm năng và đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.
Tuy nhiên, thị trường quảng cáo tìm kiếm bằng từ khóa của Việt Nam hiện mới chỉ bằng một phần mười Thái Lan và kém hơn nhiều so với Singapore và Nhật Bản. Một trong những rào cản đối với sự phát triển của quảng cáo tìm kiếm tại Việt Nam là thách thức về kỹ thuật.
Hệ thống Google khá phức tạp, đòi hỏi những kỹ thuật chuyên sâu khác với quảng cáo trực tuyến thông thường. Bên cạnh đó, không phải từ khóa nào doanh nghiệp muốn cũng có thể dùng được. Phí quảng cáo được tính theo mỗi lần người tìm kiếm nhấp chuột vào quảng cáo (click). Giá click lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Doanh nghiệp càng am hiểu và khai thác tốt các công cụ kỹ thuật thông minh của Google thì giá click càng thấp.
Cuối tháng 4 vừa qua, Việt Nam đã có đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận “ Google AdWords Certified Partner” là Công ty CleverAds. Ông Nguyễn Khánh Trình, Giám đốc CleverAds, cho biết Việt Nam có dân số trẻ và online thường xuyên. Chẳng hạn, với từ “Avatar”, Hà Nội đứng đầu thế giới và vượt xa các thành phố khác về lượng tìm kiếm trên Google .
Để được chứng nhận “ Google AdWords Certified Partner”, CleverAds đã phải vượt qua nhiều phần kiểm tra kỹ năng nâng cao về quản lý chiến dịch AdWords, tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo, tối ưu hoá website , khai thác hệ thống báo cáo và các kỹ thuật phân tích khác. Ngoài ra, Google còn đòi hỏi đối tác phải quản lý một số lượng khách hàng doanh nghiệp và sử dụng ngân sách quảng cáo đủ lớn và ổn định.
Thị trường quảng cáo từ khóa (AdWords) hoạt động theo nguyên tắc hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp dựa trên mức độ liên quan với từ khóa người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google . Quảng cáo từ khóa cho phép doanh nghiệp đưa thông tin về các sản phẩm của mình đến với những khách hàng tiềm năng và đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.
Tuy nhiên, thị trường quảng cáo tìm kiếm bằng từ khóa của Việt Nam hiện mới chỉ bằng một phần mười Thái Lan và kém hơn nhiều so với Singapore và Nhật Bản. Một trong những rào cản đối với sự phát triển của quảng cáo tìm kiếm tại Việt Nam là thách thức về kỹ thuật.
Hệ thống Google khá phức tạp, đòi hỏi những kỹ thuật chuyên sâu khác với quảng cáo trực tuyến thông thường. Bên cạnh đó, không phải từ khóa nào doanh nghiệp muốn cũng có thể dùng được. Phí quảng cáo được tính theo mỗi lần người tìm kiếm nhấp chuột vào quảng cáo (click). Giá click lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Doanh nghiệp càng am hiểu và khai thác tốt các công cụ kỹ thuật thông minh của Google thì giá click càng thấp.
Cuối tháng 4 vừa qua, Việt Nam đã có đơn vị đầu tiên được cấp chứng nhận “ Google AdWords Certified Partner” là Công ty CleverAds. Ông Nguyễn Khánh Trình, Giám đốc CleverAds, cho biết Việt Nam có dân số trẻ và online thường xuyên. Chẳng hạn, với từ “Avatar”, Hà Nội đứng đầu thế giới và vượt xa các thành phố khác về lượng tìm kiếm trên Google .
Để được chứng nhận “ Google AdWords Certified Partner”, CleverAds đã phải vượt qua nhiều phần kiểm tra kỹ năng nâng cao về quản lý chiến dịch AdWords, tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo, tối ưu hoá website , khai thác hệ thống báo cáo và các kỹ thuật phân tích khác. Ngoài ra, Google còn đòi hỏi đối tác phải quản lý một số lượng khách hàng doanh nghiệp và sử dụng ngân sách quảng cáo đủ lớn và ổn định.
yeucknhat- Tổng số bài gửi : 316
Join date : 06/09/2012
Similar topics
» Nghiên cứu từ khóa
» 10 cách dùng sữa không khoa học
» 9 thủ thuật Seo Google Plus
» Đối phó với SEO Google Panda: Nội dung là Vua
» Các thủ thuật SEO bị Google cấm dùng
» 10 cách dùng sữa không khoa học
» 9 thủ thuật Seo Google Plus
» Đối phó với SEO Google Panda: Nội dung là Vua
» Các thủ thuật SEO bị Google cấm dùng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Sun Jan 27, 2013 10:36 pm by yeucknhat
» Link building – build thế nào để đạt được hiệu quả ?
Sun Jan 27, 2013 10:34 pm by yeucknhat
» Nofollow là gì,dofollow là gì?
Sun Jan 27, 2013 10:29 pm by yeucknhat
» Các thủ thuật SEO bị Google cấm dùng
Sun Jan 27, 2013 10:28 pm by yeucknhat
» Tối ưu hóa thẻ "Title" và "Alt" cho hình ảnh trong SEO.
Sun Jan 27, 2013 10:27 pm by yeucknhat
» Tối ưu hóa thẻ title trong Seo
Sun Jan 27, 2013 10:25 pm by yeucknhat
» Nội dung là Vua, Link là Hoàng hậu”
Thu Jan 10, 2013 12:02 am by yeucknhat
» Đối phó với SEO Google Panda: Nội dung là Vua
Thu Jan 10, 2013 12:00 am by yeucknhat
» Nội dung là vua
Wed Jan 09, 2013 11:58 pm by yeucknhat